4 hình thức quảng cáo web phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, internet là công cụ khiến con người ngày càng dẽ dàng để kinh doanh hơn bao giờ hết. Cùng với đó là cơn sốt quảng cáo trên các phương tiện truyền thông bùng nổ; có đến hàng trăm ngàn cách để quảng cáo website. Tuy nhiên, cách nào để quảng cáo web hiệu quả nhất? Chúng gồm những hình thức nào và cách thức hoạt động ra sao? Hãy cũng OBS tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

4 hình thức quảng cáo web phổ biến nhất hiện nay

Mỗi hình thức quảng cáo đều mang tới hiệu quả truyền thông sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, những hình thức quảng cáo web được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là: Quảng cáo COCCOC, Google ADS, Quảng cáo Facebook và SEO. Không phải tự dưng mà người ta lại sử dụng nhiều 4 hình thức này; bởi chúng có những đặc điểm như sau:

1. Quảng cáo CỐC CỐC

Quảng cáo CỐC CỐC

Từ lâu chúng ta đã biết, trình duyệt Coc Coc là một hệ thống quảng cáo thông minh giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng từ trình duyệt web và công cụ tìm kiếm Coc Coc. Bạn có thể tạo quảng cáo banner tại trình duyệt web CocCoc, … nhờ cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao.

Mỗi chiến dịch quảng cáo tìm kiếm mới Coc Coc luôn được thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập
  • Bước 2: Tạo chiến dịch mới
  • Bước 3: Tạo quảng cáo mới
  • Bước 4: Chờ xét duyệt quảng cáo

Chỉ với 4 bước đơn giản này bạn đã có thể tạo được quảng cáo tìm kiếm mới với Coc Coc; nhiều người nhận định rằng đây là cách được ưa chuộng hiện nay và có xu hướng phát triển nữa. Vì thế, nếu muốn đạt hiệu quả cáo, và an toàn thì nên sử dụng cách này để quảng cáo website cho doanh nghiệp bạn.

2. Quảng cáo GOOGLE ADS

GOOGLE ADS
Google Ads là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google Adsense cung cấp. Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ phải trả tiền để mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh hiển thị trên các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp. Hình thức quảng cáo Google Adwords thường khá đa dạng, có thể kể đến như: quảng cáo Google Adwords Seach, Google Display Network, quảng cáo video trên Youtube và trên web,…

Để sử dụng được dịch vụ AdWords, người dùng phải đăng ký một tài khoản Google. Để đạt được hiệu quả nhất bạn cần thực hiện gg ads theo các bước sau:

  • Bước 1: Xác định mục tiêu chiến dịch quảng cáo Google Ads
  • Bước 2: Tối ưu quảng cáo bằng cách tạo chiến dịch quảng cáo thông minh
  • Bước 3: Quan tâm đến AdRank

3. Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Với số lượng người sử dụng Facebook lớn như hiện nay, việc dựa vào chúng để quảng cáo là cách rất thông minh. Theo một nhận định số lượng người sử dụng và tìm thường xuyên hoạt động trên Fb là rất lớn. Mỗi ngày, mỗi giờ luôn luôn có người truy cập vì thế thời gian quảng cáo luôn luôn mang lại hiệu quả.

Đích đến của hình thức quảng cáo này có thể là fanpage, trang web của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu là những lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung; hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.

Dưới đây là 6 bước chạy quảng cáo trên Facebook bạn có thể tham khảo qua:

  • Bước 1: tạo chiến dịch quảng cáo
  • Bước 2: Cách tạo tài khoản chạy quảng cáo facebook
  • Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo
  • Bước 4: Lựa chọn vị trí quảng cáo
  • Bước 5: Thiết lập ngân sách quảng cáo
  • Bước 6: Xem trước giao diện xuất hiện trên Facebook khi quảng cáo

4. Search Engine Optimization (SEO)

 Search Engine Optimization (SEO)

Đây là  1 trong “4 hình thức quảng cáo website phổ biến nhất hiện nay“. Với SEO nó là hình thức tối ưu hóa website của bạn sao cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm; để website có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc … một cách tự nhiên.

SEO là hình thức Marketing Online được hầu hết các khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội của nó mang lại cũng như đáp ứng tính chiến lược lâu dài của doanh nghiệp. Theo báo cáo thống kê, tỉ lệ khách hàng sử dụng hình thức SEO chiếm 87% so với hình thức quảng cáo trả phí.

Qua bài viết hi vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích về quảng cáo web sơ qua các bước sử dụng chúng. Đừng quyên truy cập Thiết kế Website uy tín tại Thái Nguyên để được tư vấn miễn phí liên quan đến Thiết kế web nhé!

Mời đọc thêm bài viết: Chi phí quảng cáo Google hiện nay là bao nhiêu?

Cùng chuyên mục

NHẬN BÁO GIÁ
error: Content is protected !!